Welcome to my blog :)

rss

Sunday, March 7, 2010

hhmmmm:(

I always ask this question to my self and my friends. "BAD ba akong person?". And they will answer me "HINDI NO". Pero bakit ganun?....Why I always feel na ang BAD BAD kung tao BAD daughter, BAD friend, and BAD "_". Ei lahat naman ng ginagawa ko for them is to make them happy......pero bakit ganun may mga tao paring hindi kuntento sa mga ginagawa ko para sakanila?.... And if I did a mistake even a little mistake.......wow!.....as in wow!....pakiramdam ko ako na ang pinaka sa pinaka masamang tao in this world!.....Ei kasi naman kung magalit o magreact sila as in wow talaga.....Pero kahit ganun I always thank God parin kasi may mga toa paring naniniwala at napapasaya ko talaga sa simpling bagay lang.....Even I always feel that Im a BAD person their are some people who stay beside me and accept me for what/who I am.....Like my friends my solid friends "ate Cheng and Lyz"....Ops! sympre hindi mawawala sina Diana, Dipti and Kath.....Kaya guys thank you as in salamat kasi lagi kayong andyan for me....hmmmm:)
"Let him go....is masakit for me pero this is the only way or the only thing that I should do for him "lalong lalo na sakin".THANK's....

2 comments:

  1. hmmm...this is the only thing that i should do kasi ei....hay...kahit mahirap at masakit....

    ReplyDelete